Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Khối C08 Gồm Những Ngành Nào Và Trường Nào Tuyển Sinh?

Khối C08 là một trong những khối ngành mới được đưa vào xét tuyển vẫn chưa có thông tin nhiều. Chúng tôi sẽ tổng hợp lại những thông tin đó dưới đây.


Khối C06 Gồm Những Ngành Gì? Khối C06 Thi Môn Gì?


Như các bạn đã biết thì trong mùa tuyển sinh đại học, cao đẳng năm nay Bộ Giáo Dục & Đào Tạo đã đưa vào hàng loạt các khối mới cùng tổ hợp các môn xét tuyển vào giáo dục, mới nghe tưởng chừng như rất hoang mang cho các bạn lựa chọn, bởi có quá nhiều khối và các bạn còn chưa biết hết các khối đó là tổ hợp của môn nào. Như những năm trước đối với thí sinh khi đăng ký dự thi đại học phải xác định trước các khối thi đại học mình đã chọn và tập trung ôn khối thi đó, thời điểm đó chỉ có 4 khối chính là khối A, Khối B, Khối C, khối D gần đây nhất có thêm khối A1 được coi là khối thử nghiệm mới.
khoi c08
Khối C08 gồm những ngành nào

Nhưng năm nay việc đưa ra hàng loạt các khối ngành mới gây một sự hoang mang không nhỏ cho thí sinh trong quá trình chọn khối thi. Theo như quy chế thi thì việc kết hợp thi tốt nghiệp với kỳ thi tuyển sinh đại học làm một có những ưu điểm như tiết kiệm được công sức cho thí sinh và phụ huynh, ngoài ra điểm mới trong kỳ thi này chính là việc thí sinh sẽ được tự chọn các môn thi chính vì vậy mà những khối thi mới được đưa ra trong đó có Khối C08. Vậy khối C08 có những môn nào, và các ngành khối C08 mà bạn nên biết trong quá trình tuyển sinh gồm những ngành nào chúng ta cùng đi tìm hiểu.

Những thông tin bạn nên biết về khối C08

Khối C08 gồm những môn nào? Là câu hỏi đầu tiên bạn cần tìm hiểu theo như quy định về tổ hợp các môn mới trong xét tuyển thì khối C08 bao gồm 3 môn là Văn học, Hóa học, Sinh học. Các bạn có thể thấy rằng, đây đều là 3 môn thuộc cơ sở là các môn trong 4 khối Chính, trong đó có Văn học của khối C, Hóa học của khối A và khối B, Sinh học của khối B. Như vậy trong quá trình tìm hiểu về các ngành khối C08 bạn cảm thấy phù hợp hoàn toàn có thể lựa chọn những môn mà mình có ưu thế làm khối thi đại học.

Điều tiếp theo mà khiến cho một số bạn quan tâm không kém đó là các ngành nghề khối C8 là gì và liệu các ngành này có cơ hội nghề nghiệp trong tương lai hay không. Bởi ngay những ngành ''hot'' ở các khối có nhiều bạn lựa chọn nhưng sau khi ra trường đều không có việc làm hoặc phải làm trái ngành nghề mình đã học, đây là một trong những thực trạng của mấy năm trở lại đây. Vậy đối với khối C08 thì có những ngành nào chúng ta cùng tìm hiểu qua danh sách các ngành khối C08.

Trường và ngành tuyển sinh khối C08

Tên trường
Ngành học
Đại Học Nam Cần Thơ
Bất động sản
Công nghệ kỹ thuật hóa học
Xét nghiệm y học
Công nghệ thực phẩm
Kỹ thuật hình ảnh y học
Quản lý đất đai
Kỹ thuật môi trường
Quản lý tài nguyên và môi trường
Đại Học Dân Lập Đông Đô
Công nghệ sinh học
Đại Học Công Nghệ TPHCM
Công nghệ thực phẩm
Dược học
Kỹ thuật môi trường
Công nghệ sinh học
Đại Học Bà Rịa - Vũng Tàu
Công nghệ thực phẩm
Đại Học Kinh Tế Công Nghiệp Long An
Tài chính - Ngân hàng

Thông qua bài viết tìm hiểu về các ngành khối C08 này bạn sẽ có thêm những thông tin trong quá trình chọn ngành nghề. Danh sách các ngành khối C08 sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên các bạn quan tâm theo dõi. Ngoài ra bạn có bất kỳ câu hỏi vào về thông tin tuyển sinh các khối ngành có thể bình luận ngay dưới bài viết này để được các thầy cô tư vấn. Chúc các bạn có một mùa thi may mắn và thành công!


Xin Lưu Ý:

Mọi thông tin thắc mắc về tuyển sinh quý phụ huynh và các em học sinh có thể đặt câu hỏi bên dưới hoặc liên hệ tới số để được hỗ trợ và hướng dẫn

Giờ hành chính từ : Thứ 2 đến Thứ 7 từ 7h'30 phút đến 18h00 Hàng ngày.

Điện Thoại Hỗ trợ Hotline 24/7:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Mới Đăng

Designed By Vietnam Education